รีวิว pongpatplace Ban Maklua Kao Pantip

รูปภาพ pongpatplace Ban Maklua Kao

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ pongpatplace Ban Maklua Kao ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ pongpatplace Ban Maklua Kao รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ pongpatplace Ban Maklua Kao อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ pongpatplace Ban Maklua Kao

pongpatplace ตั้งอยู่ในบ้านมะเกลือเก่า โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมระเบียงส่วนตัวและห้องน้ำส่วนตัว บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สวน และที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมห้องพักของโรงแรมมีโทรทัศน์จอแบนPongpatplace มีลานระเบียงแผนกต้อนรับยังสามารถแนะนำข้อมูลการเดินทางในพื้นที่ให้แก่ผู้เข้าพักpongpatplace ตั้งอยู่ห่างจากจังหวัดนครราชสีมา 36 กม. เราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ลานระเบียงpongpatplace เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 ต.ค. 2019

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ pongpatplace Ban Maklua Kao

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ pongpatplace Ban Maklua Kao ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ pongpatplace Ban Maklua Kao ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ pongpatplace Ban Maklua Kao