รีวิว Promviman Bungalows Khao Yoi Pantip

รูปภาพ Promviman Bungalows Khao Yoi

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Promviman Bungalows Khao Yoi ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Promviman Bungalows Khao Yoi ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Promviman Bungalows Khao Yoi อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Promviman Bungalows Khao Yoi

Promviman Bungalows ตั้งอยู่ในอำเภอเขาย้อย รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องอาหาร บาร์ สวน และลานระเบียงห้องพักทุกห้องของรีสอร์ทมีระเบียงPromviman Bungalows ตั้งอยู่ห่างจากหาดเจ้าสำราญ 40 กม. และห่างจากจังหวัดสมุทรสงคราม 41 กม. พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ลานระเบียงซาวน่าPromviman Bungalows เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 29 ธ.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมบาร์

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Promviman Bungalows Khao Yoi

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ Promviman Bungalows Khao Yoi และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Promviman Bungalows Khao Yoi มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ