รีวิว แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท หมูสี Pantip

รูปภาพ แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท หมูสี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท หมูสี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท หมูสี แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท หมูสี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท หมูสี

Prairie Hills Resort ตั้งอยู่ในหมูสี ให้บริการที่พักทันสมัย​​ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย​​ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วทั้งที่พักPrairie Hills Resort ห่างจาก 10 นาที ห่างจากฟาร์มโชคชัย 25 นาที และห่างจากกรุงเทพ 2 ชั่วโมงหากเดินทางโดยรถยนต์ห้องพักและวิลลาตั้งอยู่ท่ามกลางสวน มีระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น เคเบิลทีวี ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและเครื่องเป่าผมมีแผนกต้อนรับที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถฟรีเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักผู้เข้าพักสามารถสั่งอาหารไทยด้วยบริการรูมเซอร์วิสจนถึง 20:30 น. เราพูดภาษาของท่าน!แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 10 ม.ค. 2014สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องอาหาร/ภัตตาคารอาหารเช้าดีมาก

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท หมูสี

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท หมูสี ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท หมูสี รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท หมูสี