รีวิว Pingplalee Resort ไทรโยค Pantip

รูปภาพ Pingplalee Resort ไทรโยค

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Pingplalee Resort ไทรโยค ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Pingplalee Resort ไทรโยค ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Pingplalee Resort ไทรโยค อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pingplalee Resort ไทรโยค

Pingplalee Resort ตั้งอยู่ห่างจากศูนย์กลางเมืองเป็นระยะทาง 40 กม. และให้บริการรีสอร์ทขนาดเล็กเงียบสงบตั้งริมแม่น้ำแควน้อย ที่พักมีสระว่ายน้ำและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ในทุกพื้นที่ของที่พักห้องพักแต่ละห้องติดตั้งโทรทัศน์จอแบนและมีห้องน้ำส่วนตัว มีรองเท้าแตะ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและเครื่องเป่าผมเพื่อความสะดวกสบายของท่านท่านสามารถผ่อนคลายด้วยการนวด ณ ที่พักอุทยานประวัติศาสตร์ปราสาทเมืองสิงห์อยู่ห่างจาก Pingplalee Resort เป็นระยะทาง 12 กม. ในขณะที่เส้นทางรถไฟสายมรณะและถ้ำกระแซอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 9 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.1 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Pingplalee Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 30 พ.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.9 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pingplalee Resort ไทรโยค

จอง Pingplalee Resort ไทรโยค ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Pingplalee Resort ไทรโยค แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา