รีวิว ผึ้ง-หวาน รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง ผึ้ง-หวาน รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี

Pung-Waan Resort & Spa ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแควใหญ่ ให้บริการห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัว ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ เช่น สปาเพื่อความงามและสุขภาพที่ให้บริการเต็มรูปแบบ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นต้นห้องพักสว่างสดใสของ Pung-Waan Resort มีเครื่องปรับอากาศ หน้าต่างบานใหญ่ ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีRim Kwai Restaurant ให้บริการอาหารไทยดั้งเดิมและอาหารนานาชาติ ท่านสามารถรับบริการเครื่องดื่มค็อกเทลได้ที่ล็อบบี้บาร์ผู้เข้าพักสามารถนัดหมายรับบริการนวดแผนไทยโบราณ เข้าร่วมชั้นเรียนโยคะ และรับบริการบำบัดด้วยกลิ่นหอมที่ Pung-Waan Spa รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดด บริการจักรยานเช่าPung-Waan Resort & Spa ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควอันมีชื่อเสียงเพียง 2 กิโลเมตร ห่างจากกรุงเทพฯ เป็นระยะทาง 150 กิโลเมตร มีพื้นที่จอดรถฟรีที่รีสอร์ท เราพูดภาษาของท่าน!ผึ้ง-หวาน รีสอร์ทแอนด์สปา เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 27 ส.ค. 2010สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบาร์อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี

จอง ผึ้ง-หวาน รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา