รีวิว Piromrat Glamping Tents นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ Piromrat Glamping Tents นครราชสีมา

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Piromrat Glamping Tents นครราชสีมา ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Piromrat Glamping Tents นครราชสีมา ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Piromrat Glamping Tents นครราชสีมา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Piromrat Glamping Tents นครราชสีมา

Piromrat Glamping Tents ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา สามารถมองเห็นวิวทะเลสาบ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องเป่าผม บิเดต์และพื้นที่ฝักบัว และระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบเอเชียที่พักมีอ่างน้ำอุ่นที่พักมีสวนหย่อม และลานระเบียงที่พักตั้งอยู่ห่างจากปากช่อง 43 กม. และห่างจากหมูสี 23 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Piromrat Glamping Tents เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 1 ธ.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องปลอดบุหรี่อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Piromrat Glamping Tents นครราชสีมา

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ Piromrat Glamping Tents นครราชสีมา และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Piromrat Glamping Tents นครราชสีมา มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ