รีวิว Plaifon & Tonnaw House ไทรโยค Pantip

รูปภาพ Plaifon & Tonnaw House ไทรโยค

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Plaifon & Tonnaw House ไทรโยค ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Plaifon & Tonnaw House ไทรโยค รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Plaifon & Tonnaw House ไทรโยค อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Plaifon & Tonnaw House ไทรโยค

Plaifon & Tonnaw House ซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอไทรโยค จากช่องเขาขาด 24 กม. และให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี จักรยานสำหรับใช้งานฟรี และสวนหย่อม ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงรูมเซอร์วิส บริการรับจอดรถ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ที่พักมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องครัวส่วนกลาง และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินสำหรับผู้เข้าพักเกสต์เฮาส์มีพื้นที่นั่งเล่น ทีวีจอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม มุมครัว พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี บิเดต์ และฝักบัว ห้องพักทุกห้องมีโต๊ะทำงาน และกาต้มน้ำผู้เข้าพักที่ Plaifon & Tonnaw House สามารถอิ่มอร่อยกับกับอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวที่พักนี้มีสนามเด็กเล่น ย่านที่พักเป็นที่นิยมสำหรับการเดินทางไกลและการขี่จักรยาน และที่พักมีบริการจักรยานเช่าเกสต์เฮาส์แห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์สงครามเก้าทัพ 25 กม. และห่างจากถ้ำกระแซ 26 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Plaifon & Tonnaw House เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 1 มี.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.2 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ: ที่พักนี้มีบริการแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Plaifon & Tonnaw House ไทรโยค

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Plaifon & Tonnaw House ไทรโยค ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Plaifon & Tonnaw House ไทรโยค นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Plaifon & Tonnaw House ไทรโยค ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ