รีวิว Pool House Lansaka นครศรีธรรมราช Pantip

รูปภาพ Pool House Lansaka นครศรีธรรมราช

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Pool House Lansaka นครศรีธรรมราช เป็นโรงแรมในจังหวัด นครศรีธรรมราช ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Pool House Lansaka นครศรีธรรมราช เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Pool House Lansaka นครศรีธรรมราช โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pool House Lansaka นครศรีธรรมราช

Pool House Lansaka ตั้งอยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักของที่พักมีโทรทัศน์จอแบน แต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัวผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนครศรีธรรมราชซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 31 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Pool House Lansaka เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 3 ก.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pool House Lansaka นครศรีธรรมราช

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Pool House Lansaka นครศรีธรรมราช ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Pool House Lansaka นครศรีธรรมราช ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Pool House Lansaka นครศรีธรรมราช