รีวิว ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี Pantip

รูปภาพ ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี

Phuwanalee Resort ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนภูมิทัศน์เขตร้อน ให้บริการห้องพักหรูหรา พร้อมเครื่องปรับอากาศ และระเบียงส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับทรีทเมนท์นวดบำบัด หรือเช่ารถจักรยานฟรีออกเที่ยวชมพื้นที่Phuwanalee Resort ตั้งอยู่ห่างจากปาลิโอเขาใหญ่ 5 กม.ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 10 กม. และห่างจากสนามบินดอนเมือง 1 ชั่วโมง 30 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ให้บริการห้องพักทันสมัย​​และเต็นท์สมัยใหม่ แต่ละห้องแต่ละหลังมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล พื้นที่นั่งเล่น ตู้นิรภัย มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องเป่าผมและชุดคลุมอาบน้ำรีสอร์ทแห่งนี้พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องเด็กเล่น และห้องจัดประชุม รีสอร์ทมีบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมงและบริการซักรีดเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพักPhu Wana Kitchen ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ มีบริการรูมเซอร์วิสเมื่อแจ้งความประสงค์ เราพูดภาษาของท่าน!ภูวนาลี รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 15 พ.ค. 2012สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวบาร์อาหารเช้าดีมาก

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี

เช็คอินที่พักสุดคลู ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี