รีวิว โรงแรม พิมาน อินท์ เชียงราย Pantip

รูปภาพ โรงแรม พิมาน อินท์ เชียงราย

จอง โรงแรม พิมาน อินท์ เชียงราย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ โรงแรม พิมาน อินท์ เชียงราย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรม พิมาน อินท์ เชียงราย

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในเชียงรายPimann Inn Hotel ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางใจกลางเมืองเชียงราย อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราชห่างจากโรงแรม 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ นอกจากนี้ยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วทั้งโรงแรม และที่จอดรถฟรีจาก Hotel Pimann Inn ท่านใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 20 นาทีไปยังสนามบินเชียงราย และ 3 นาทีไปยังหอนาฬิกาเชียงราย ขณะที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลอันมีชื่อเสียงห่างจากโรงแรม 7 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ห้องพักที่ Pimann Inn Hotel มีระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตลอดจนห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย บริการนวด และบริการรถรับส่งสนามบินซึ่งมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมท่านสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารไทยสไตล์ต้นตำรับได้ที่ Pim Tong Restaurant เราพูดภาษาของท่าน!โรงแรม พิมาน อินท์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 16 พ.ค. 2012สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินฟิตเนสเซ็นเตอร์ดีที่จอดรถฟรีอาหารเช้าเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.0 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรม พิมาน อินท์ เชียงราย

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ โรงแรม พิมาน อินท์ เชียงราย ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ โรงแรม พิมาน อินท์ เชียงราย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ โรงแรม พิมาน อินท์ เชียงราย