รีวิว ภูวดีรีสอร์ท เขาใหญ่ Nong Sarai Pantip

รูปภาพ ภูวดีรีสอร์ท เขาใหญ่ Nong Sarai

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ ภูวดีรีสอร์ท เขาใหญ่ Nong Sarai และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว ภูวดีรีสอร์ท เขาใหญ่ Nong Sarai มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ภูวดีรีสอร์ท เขาใหญ่ Nong Sarai

Phuwadee Resort Khao Yai ตั้งอยู่ในหนองสาหร่าย ห่างจากอำเภอปากช่อง 13 กม. ให้บริการห้องพักปรับอากาศและมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารในสถานที่หรือผ่อนคลายในสวนของรีสอร์ทห้องพักมีระเบียงและโทรทัศน์จอแบน Phuwadee Resort Khao Yai ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักที่พักแห่งนี้มีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงPhuwadee Resort Khao Yai อยู่ห่างจากอำเภอวังน้ำเขียว 44 กม. และห่างจากอำเภอมวกเหล็ก 33 กม. เราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)ร้านค้าในโรงแรมภูวดีรีสอร์ท เขาใหญ่ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 13 ก.ค. 2017

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ภูวดีรีสอร์ท เขาใหญ่ Nong Sarai

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา ภูวดีรีสอร์ท เขาใหญ่ Nong Sarai ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ ภูวดีรีสอร์ท เขาใหญ่ Nong Sarai เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด ภูวดีรีสอร์ท เขาใหญ่ Nong Sarai โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ