รีวิว BLU Pool Access by Pool 23 ชะอำ Pantip

รูปภาพ BLU Pool Access by Pool 23 ชะอำ

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ BLU Pool Access by Pool 23 ชะอำ ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ BLU Pool Access by Pool 23 ชะอำ ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ BLU Pool Access by Pool 23 ชะอำ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ BLU Pool Access by Pool 23 ชะอำ

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในชะอำ BLU Pool Access by Pool 23 ตั้งอยู่ในอำเภอชะอำและตั้งอยู่ห่างจากอำเภอหัวหินเป็นระยะทาง 4 กม. และให้บริการที่พักในพื้นที่เงียบสงบและยังสะดวกต่อการเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง มีชายหาดอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทางเพียง 300 ม.BLU Pool Access by Pool 23 ติดตั้งโทรทัศน์จอแบน ห้องครัวขนาดเล็กมีไมโครเวฟ ตู้เย็นและกาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องน้ำในตัวมีผ้าขนหนูและฝักบัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมอื่นรวมทั้งน้ำดื่มบรรจุขวดและเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์บรรจุกระป๋องสวนสนุกซานโตรีนี่พาร์คชะอำอยู่ห่างจาก BLU Pool Access by Pool 23 เป็นระยะทาง 12 กม. ในขณะที่สถานีรถไฟชะอำอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทางเพียง 5.9 กม. ส่วนศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหินรีสอร์ทมอลล์อยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 25 กม. เราพูดภาษาของท่าน!BLU Pool Access by Pool 23 เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 17 พ.ค. 2017ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำศูนย์ออกกำลังกายห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีพื้นที่ชายหาดส่วนตัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ BLU Pool Access by Pool 23 ชะอำ

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ BLU Pool Access by Pool 23 ชะอำ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว BLU Pool Access by Pool 23 ชะอำ มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ