รีวิว Pornpailin Riverside Resort สังขละบุรี Pantip

รูปภาพ Pornpailin Riverside Resort สังขละบุรี

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Pornpailin Riverside Resort สังขละบุรี ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Pornpailin Riverside Resort สังขละบุรี นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Pornpailin Riverside Resort สังขละบุรี ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pornpailin Riverside Resort สังขละบุรี

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในสังขละบุรีPornpailin Riverside Resort ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี จักรยานสำหรับใช้งานฟรี เลานจ์ส่วนกลาง ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอสังขละบุรี โดยห่างจากสะพานมอญ 1.1 กม. ห่างจากวัดวังก์วิเวการามและวัดใต้น้ำ 6 กม. นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อม ลานระเบียง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรถรับส่ง รูมเซอร์วิส บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักห้องพักมีตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์ ห้องน้ำส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่นมีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าและอาหารจานเดียวสำหรับมื้อเช้าทุกวัน ณ ที่พักย่านที่พักเป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับการปั่นจักรยาน และมีบริการรถยนต์เช่าที่ Pornpailin Riverside Resortรีสอร์ทอยู่ห่างจากเจดีย์พุทธคยา 6 กม. และห่างจากด่านจดีย์สามองค์ 23 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Pornpailin Riverside Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 13 มี.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pornpailin Riverside Resort สังขละบุรี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Pornpailin Riverside Resort สังขละบุรี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Pornpailin Riverside Resort สังขละบุรี แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Pornpailin Riverside Resort สังขละบุรี