รีวิว พีวาย เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ พีวาย เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ พีวาย เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ พีวาย เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ พีวาย เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ พีวาย เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในกาญจนบุรีP.Y. Guest House ห่างจากพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึกเพียง 200 เมตร ที่นี่ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ที่พักแห่งนี้มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง โต๊ะบริการทัวร์ บริการนวดแผนไทย และบริการซักรีดที่พักแห่งนี้ห่างจากสุสานทหารสัมพันธมิตรดอนรัก 4 กิโลเมตร ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 4.5​​ กิโลเมตร และห่างจากน้ำตกไทรโยคน้อย 1 ชั่วโมงหากเดินทางโดยรถยนต์ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย ประกอบด้วยเคเบิลทีวีและห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีผู้เข้าพักจะพบกับร้านอาหารท้องถิ่นหลายแห่งซึ่งห่างจากที่พักไม่เกิน 100 เมตร ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.7 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!พีวาย เกสท์เฮาส์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 12 ก.ย. 2013สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.2 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ พีวาย เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ พีวาย เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ พีวาย เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ พีวาย เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี