รีวิว Princess River Kwai Hotel กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ Princess River Kwai Hotel กาญจนบุรี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Princess River Kwai Hotel กาญจนบุรี ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Princess River Kwai Hotel กาญจนบุรี ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Princess River Kwai Hotel กาญจนบุรี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Princess River Kwai Hotel กาญจนบุรี

Princess River Kwai Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 7 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี บริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรี และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมระดับ 4 ดาวนี้มีแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี มีสถานที่น่าสนใจยอดนิยมหลายแห่งในย่านที่พัก เช่น วัดถ้ำเสือและสุสานสงครามกาญจนบุรีซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่เกิน 29 กม. และ 9 กม. ตามลำดับห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมมีตู้เสื้อผ้า มีเครื่องปรับอากาศ และโต๊ะทำงานที่พักมีบุฟเฟต์อาหารเช้าสำหรับทุกวันPrincess River Kwai Hotel มีลานระเบียงพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึกอยู่ห่างจากโรงแรม 11 กม. ในขณะที่เมืองมัลลิกา ร.ศ.124 อยู่ห่างออกไป 26 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.0 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Princess River Kwai Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 9 พ.ย. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.0 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Princess River Kwai Hotel กาญจนบุรี

เมื่อเดินทางไป กาญจนบุรี แล้วเข้าพักที่ Princess River Kwai Hotel กาญจนบุรี และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Princess River Kwai Hotel กาญจนบุรี มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ