รีวิว ผักกูดฮาบิแทท ทองผาภูมิ Pantip

รูปภาพ ผักกูดฮาบิแทท ทองผาภูมิ

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน กาญจนบุรี ผักกูดฮาบิแทท ทองผาภูมิ ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ ผักกูดฮาบิแทท ทองผาภูมิ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด ผักกูดฮาบิแทท ทองผาภูมิ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ผักกูดฮาบิแทท ทองผาภูมิ

Pugkood Habitat ตั้งอยู่ในอำเภอทองผาภูมิ ในจังหวัดกาญจนบุรี และให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรีโฮมสเตย์แห่งนี้มีสวนหย่อม และลานระเบียงPugkood Habitat อยู่ห่างจากเขื่อนวชิราลงกรณ 9 กม. ในขณะที่น้ำตกผาสวรรค์อยู่ห่างออกไป 36 กม. เราพูดภาษาของท่าน!ผักกูดฮาบิแทท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 23 พ.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ผักกูดฮาบิแทท ทองผาภูมิ

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ ผักกูดฮาบิแทท ทองผาภูมิ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน ผักกูดฮาบิแทท ทองผาภูมิ แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย ผักกูดฮาบิแทท ทองผาภูมิ