รีวิว PoolVilla Breeze Valley ชะอำ Pantip

รูปภาพ PoolVilla Breeze Valley ชะอำ

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ PoolVilla Breeze Valley ชะอำ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว PoolVilla Breeze Valley ชะอำ มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ PoolVilla Breeze Valley ชะอำ

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในชะอำ PoolVilla Breeze Valley ตั้งอยู่ในอำเภอชะอำ โดยห่างจากสวนสนุกซานโตรินีพาร์คชะอำ 5 กม. และห่างจากศูนย์การค้าพรีเมียมเอาท์เล็ทชะอำ 8 กม. ให้บริการที่พักปรับอากาศพร้อมวิวสระว่ายน้ำและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีที่พักแต่ละยูนิตมีลานเฉลียง มุมครัวพร้อมเครื่องครัวครบครันและไมโครเวฟ พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา โทรทัศน์จอแบน เครื่องซักผ้า ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ตู้เย็น เตาปรุงอาหาร เครื่องปิ้งขนมปัง กาต้มน้ำวิลลามีลานระเบียงที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทำบาร์บีคิว ผู้เข้าพักสามารถออกไปเดินทางไกลและดำน้ำตื้นในบริเวณใกล้เคียงที่พักตั้งอยู่ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 10 กม. และห่างจากวนอุทยานชะอำ 11 กม. เราพูดภาษาของท่าน!PoolVilla Breeze Valley เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 14 มิ.ย. 2018ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ PoolVilla Breeze Valley ชะอำ

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เพชรบุรี PoolVilla Breeze Valley ชะอำ ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ PoolVilla Breeze Valley ชะอำ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด PoolVilla Breeze Valley ชะอำ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ