รีวิว Prai Fhan View แม่สาย Pantip

รูปภาพ Prai Fhan View แม่สาย

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Prai Fhan View แม่สาย ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Prai Fhan View แม่สาย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Prai Fhan View แม่สาย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Prai Fhan View แม่สาย

Prai Fhan View ตั้งอยู่ในอำเภอแม่สาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีและผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับห้องอาหาร เลานจ์ส่วนกลางและสวนห้องพักพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวและฝักบัว เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนและตู้เย็นผู้เข้าพักที่เบดแอนด์เบรกฟาสต์นี้สามารถรับบริการอาหารเช้าแบบจานเดียวหรือแบบเอเชียPrai Fhan View มีลานระเบียงสำหรับผู้เข้าพักที่พักนี้ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอเชียงแสน 35 กม. ห่างจากสามเหลี่ยมทองคำ 27 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 58 กม. และที่พักนี้มีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เราพูดภาษาของท่าน!Prai Fhan View เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 ธ.ค. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Prai Fhan View แม่สาย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Prai Fhan View แม่สาย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Prai Fhan View แม่สาย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Prai Fhan View แม่สาย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ