รีวิว P.O.E Posh Homestay ชะอำ Pantip

รูปภาพ P.O.E Posh Homestay ชะอำ

จอง P.O.E Posh Homestay ชะอำ ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ P.O.E Posh Homestay ชะอำ แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ P.O.E Posh Homestay ชะอำ

P.O.E Posh Homestay ตั้งอยู่ในอำเภอชะอำ และให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี จักรยานสำหรับใช้งานฟรี และเลานจ์ส่วนกลางโฮมสเตย์แห่งนี้มีตัวเลือกอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกันให้บริการทุกเช้าP.O.E Posh Homestay มีลานระเบียงอาบแดดผู้เข้าพักสามารถเล่นบิลเลียดในสถานที่ หรือออกไปปั่นจักรยานในบริเวณใกล้เคียงP.O.E Posh Homestay อยู่ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 8 กม. ในขณะที่วนอุทยานชะอำอยู่ห่างจากที่พัก 9 กม. เราพูดภาษาของท่าน!P.O.E Posh Homestay เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 17 ก.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีติดชายหาดรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ P.O.E Posh Homestay ชะอำ

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ P.O.E Posh Homestay ชะอำ ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ P.O.E Posh Homestay ชะอำ รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ P.O.E Posh Homestay ชะอำ