รีวิว พีลูดส์ โฮเทล กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ พีลูดส์ โฮเทล กาญจนบุรี

จอง พีลูดส์ โฮเทล กาญจนบุรี ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ พีลูดส์ โฮเทล กาญจนบุรี แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ พีลูดส์ โฮเทล กาญจนบุรี

Prelude Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี ให้บริการที่พักสะดวกสบายพร้อมวิวภูเขา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในห้องพักทุกห้อง และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ โรงแรมอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 5 กิโลเมตรและห่างจากพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึกเพียง 2.4 กิโลเมตรห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างครบครันพรั่งพร้อมไปด้วยเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้นิรภัย ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ระเบียงส่วนตัวพร้อมพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งและวิวสวนหย่อมและวิวสระว่ายน้ำ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ผ้าเช็ดตัวและเครื่องเป่าผมผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองอาหารได้ที่ห้องอาหารในสถานที่ และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกาแฟ ชา และอาหารว่างได้ที่ร้านกาแฟและเบเกอรี่ของโรงแรมโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดเลี้ยงและการจัดประชุม และห้องคาราโอเกะเพื่อความบันเทิง โต๊ะบริการทัวร์สามารถจัดทัวร์เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวและบริการรถรับส่งไปในเมือง และมีบริการอื่น ๆ เช่น บริการซักรีด บริการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ และรูมเซอร์วิสเพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโรงแรมอยู่ห่างจากโรบินสันกาญจนบุรี 3.3 กิโลเมตร ห่างจากสถานีขนส่งกาญจนบุรี 1.1 กิโลเมตร และห่างจากสถานีรถไฟกาญจนบุรี 2.5 กิโลเมตร เราพูดภาษาของท่าน!พีลูดส์ โฮเทล เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 25 ธ.ค. 2014สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบาร์อาหารเช้าเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.4 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ พีลูดส์ โฮเทล กาญจนบุรี

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ พีลูดส์ โฮเทล กาญจนบุรี เป็นโรงแรมในจังหวัด กาญจนบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา พีลูดส์ โฮเทล กาญจนบุรี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด พีลูดส์ โฮเทล กาญจนบุรี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี