รีวิว ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี Pantip

รูปภาพ ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี

Phuwanalee Resort ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนภูมิทัศน์เขตร้อน ให้บริการห้องพักหรูหรา พร้อมเครื่องปรับอากาศ และระเบียงส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับทรีทเมนท์นวดบำบัด หรือเช่ารถจักรยานฟรีออกเที่ยวชมพื้นที่Phuwanalee Resort ตั้งอยู่ห่างจากปาลิโอเขาใหญ่ 5 กม.ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 10 กม. และห่างจากสนามบินดอนเมือง 1 ชั่วโมง 30 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ให้บริการห้องพักทันสมัย​​และเต็นท์สมัยใหม่ แต่ละห้องแต่ละหลังมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล พื้นที่นั่งเล่น ตู้นิรภัย มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องเป่าผมและชุดคลุมอาบน้ำรีสอร์ทแห่งนี้พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องเด็กเล่น และห้องจัดประชุม รีสอร์ทมีบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมงและบริการซักรีดเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพักPhu Wana Kitchen ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ มีบริการรูมเซอร์วิสเมื่อแจ้งความประสงค์ เราพูดภาษาของท่าน!ภูวนาลี รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 15 พ.ค. 2012สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวบาร์อาหารเช้าดีมาก

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย ภูวนาลี รีสอร์ท หมูสี