รีวิว Proud Khaoyai ปากช่อง Pantip

รูปภาพ Proud Khaoyai ปากช่อง

เช็คอินที่พักสุดคลู Proud Khaoyai ปากช่อง ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Proud Khaoyai ปากช่อง ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Proud Khaoyai ปากช่อง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Proud Khaoyai ปากช่อง

Proud Khaoyai ตั้งอยู่ในปากช่อง ห่างจากเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ 2.2 กม. ให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีและสวนหย่อม โรงแรมระดับ 3 ดาวนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม.ห้องพักทุกห้องของโรงแรมมีลานระเบียง และทุกยูนิตมีตู้เสื้อผ้าและกาต้มน้ำแขกของ Proud Khaoyai จะอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเช้าไร่ทองสมบูรณ์คลับอยู่ห่างจากที่พัก 10 กม. ในขณะที่แหล่งช้อปปิ้งเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่อยู่ห่างออกไป 2.1 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Proud Khaoyai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 10 ก.ย. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Proud Khaoyai ปากช่อง

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา Proud Khaoyai ปากช่อง ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Proud Khaoyai ปากช่อง เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Proud Khaoyai ปากช่อง โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ