รีวิว ปุณยมันตรา รีสอร์ท บ้านไร่ Pantip

รูปภาพ ปุณยมันตรา รีสอร์ท บ้านไร่

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ ปุณยมันตรา รีสอร์ท บ้านไร่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน ปุณยมันตรา รีสอร์ท บ้านไร่ แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย ปุณยมันตรา รีสอร์ท บ้านไร่ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ปุณยมันตรา รีสอร์ท บ้านไร่

วิลลาสไตล์ไทยอันทันสมัยที่ตั้งอยู่บนลานภูมิทัศน์ Poonyamantra Resort บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารและบริการนวด รวมทั้งบริการสถานที่จอดรถฟรีวิลลาแต่ละหลังมีเฟอร์นิเจอร์ไม้คลาสสิก ตกแต่งด้วยโทนสีเขียวและสีพีชที่สบายตา ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์อาบน้ำฝักบัวน้ำอุ่น บริการน้ำดื่มบรรจุขวดฟรีท่านสามารถออกกำลังกายได้ตามปกติที่ห้องออกกำลังกายหรือเพลิดเพลินกับบริการนวดผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานที่เป็นมิตรอำนวยความสะดวกด้านบริการรับส่งสนามบินแก่ท่านบริการอาหารพื้นเมืองหลากหลายรายการให้ท่านได้ลิ้มรส ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท และบริการอาหารในห้องพักPoonyamantra Resort อันเงียบสงบแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากตลาดดอยตุง 5 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ และตั้งอยู่ห่างจากสวนแม่ฟ้าหลวงซึ่งเต็มไปด้วยพืชพรรณเขียวขจีทีสวยงาม 15 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเชียงรายและใจกลางเมืองเชียงราย เป็นระยะทาง 28 กิโลเมตร เราพูดภาษาของท่าน!ปุณยมันตรา รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 27 ม.ค. 2011สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำบาร์อาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ปุณยมันตรา รีสอร์ท บ้านไร่

เช็คอินที่พักสุดคลู ปุณยมันตรา รีสอร์ท บ้านไร่ ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย ปุณยมันตรา รีสอร์ท บ้านไร่ ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ ปุณยมันตรา รีสอร์ท บ้านไร่