รีวิว Plearn Khao yai ปากช่อง Pantip

รูปภาพ Plearn Khao yai ปากช่อง

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Plearn Khao yai ปากช่อง ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Plearn Khao yai ปากช่อง ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Plearn Khao yai ปากช่อง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Plearn Khao yai ปากช่อง

Plearn Khao yai ตั้งอยู่ในปากช่อง ห่างจากเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ 18 กม. ให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ลานระเบียง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักตั้งอยู่ห่างจากไร่ทองสมบูรณ์คลับประมาณ 26 กม.ห้องพักทุกห้องของที่พักมีโทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.5 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Plearn Khao yai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 25 ก.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.4 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Plearn Khao yai ปากช่อง

เช็คอินที่พักสุดคลู Plearn Khao yai ปากช่อง ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Plearn Khao yai ปากช่อง ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Plearn Khao yai ปากช่อง