รีวิว ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ไทรโยค Pantip

รูปภาพ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ไทรโยค

เช็คอินที่พักสุดคลู ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ไทรโยค ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ไทรโยค ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ไทรโยค อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ไทรโยค

Pung-Waan Resort ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแควน้อยในภาคตะวันตกของประเทศไทย ที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร 2 แห่ง ห้องพักริมแม่น้ำห้องพักของ Pung-Waan Resort ตกแต่งแบบไทยสมัยใหม่ มีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวสวนหย่อมหรือวิวแม่น้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม โทรศัพท์ เป็นต้นผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับบริการนวดหรือเข้าร่วมชั้นเรียนโยคะ รีสอร์ทยังมีกิจกรรมนันทนาการกลางแจ้ง เช่น ปั่นจักรยาน (มีให้เช่า) ล่องแพไม้ไผ่ พายเรือแคนู เป็นต้นห้องอาหารระเบียง ซึ่งมีพื้นที่รับประทานอาหารบนระเบียงไม้และทัศนียภาพของพืชพรรณอันเขียวชอุ่มให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติตลอดวันตั้งแต่เวลา 06:00 น. - 23:00 น. ล็อบบี้บาร์ให้บริการเครื่องดื่มหลังอาหารค่ำจนถึงช่วงดึกทุกคืน นอกจากนี้ที่พักยังมีห้องจัดเลี้ยงมัลติฟังก์ชั่นทั้งในร่มและกลางแจ้งสำหรับท่านที่ต้องการจัดงานสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวPung-Waan Resort อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เป็นระยะทาง 190 กิโลเมตร ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีเป็นระยะทาง 55 กิโลเมตร เราพูดภาษาของท่าน!ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 30 ส.ค. 2010สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ไทรโยค

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ไทรโยค ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ไทรโยค นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ไทรโยค ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ