รีวิว Prasarnsook Villa Beach Resort สิชล Pantip

รูปภาพ Prasarnsook Villa Beach Resort สิชล

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Prasarnsook Villa Beach Resort สิชล ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Prasarnsook Villa Beach Resort สิชล นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Prasarnsook Villa Beach Resort สิชล ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Prasarnsook Villa Beach Resort สิชล

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในสิชลPrasarnsook Villa Beach Resort ตั้งอยู่ในสิชล มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย บาร์ สนามเด็กเล่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักทุกห้องของที่พักมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัวผู้เข้าพักสามารถใช้บริการอ่างน้ำอุ่นที่พักตั้งอยู่ห่างจากอำเภอขนอม 37 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนครศรีธรรมราชซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 60 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Prasarnsook Villa Beach Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 21 มิ.ย. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีบาร์อาหารเช้าติดชายหาดพื้นที่ชายหาดส่วนตัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Prasarnsook Villa Beach Resort สิชล

จอง Prasarnsook Villa Beach Resort สิชล ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Prasarnsook Villa Beach Resort สิชล แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา