รีวิว PROUD CAFE&BED กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ PROUD CAFE&BED กาญจนบุรี

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน กาญจนบุรี PROUD CAFE&BED กาญจนบุรี ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ PROUD CAFE&BED กาญจนบุรี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด PROUD CAFE&BED กาญจนบุรี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ PROUD CAFE&BED กาญจนบุรี

PROUD CAFE&BED ให้บริการที่พักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 1.6 กม. ห่างจากพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก 2.2 กม. ห่างจากวัดถ้ำเสือ 13 กม. ห่างจากเมืองมัลลิกา ร.ศ.124 ประมาณ 27 กม. และห่างจากพิพิธภัณฑ์รถไฟสายมรณะ 500 ม. ห่างจากวัดถ้ำเขาปูน 4 กม. และห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ 30 กม.ห้องพักของที่พักมีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันที่พักตั้งอยู่ห่างจากสุสานสงครามกาญจนบุรี 600 ม. และห่างจากสุสานทหารสัมพันธมิตรเขาช่องไก่ 3 กม. เราพูดภาษาของท่าน!PROUD CAFE&BED เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 25 ธ.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ PROUD CAFE&BED กาญจนบุรี

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ PROUD CAFE&BED กาญจนบุรี ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย PROUD CAFE&BED กาญจนบุรี ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ PROUD CAFE&BED กาญจนบุรี