รีวิว พลอย-พลู เรสซิเดนซ์ เชียงราย Pantip

รูปภาพ พลอย-พลู เรสซิเดนซ์ เชียงราย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ พลอย-พลู เรสซิเดนซ์ เชียงราย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง พลอย-พลู เรสซิเดนซ์ เชียงราย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ พลอย-พลู เรสซิเดนซ์ เชียงราย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ พลอย-พลู เรสซิเดนซ์ เชียงราย

Ploy Poo Residence ห่างจากสนามบินเชียงรายโดยใช้เวลานั่งรถยนต์เพียง 15 นาที ที่นี่ให้บริการห้องพักทันสมัยพร้อมเครื่องปรับอากาศและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่พักแห่งนี้มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถสาธารณะฟ​​รีสำหรับผู้เข้าพักPloy Poo Residence ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราชเพียง 10 นาที และห่างจากวัดร่องขุ่น 20 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ห้องพักที่ Ploy Poo Residence มีทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวท่านสามารถเดินจากที่พักไปยังร้านอาหารท้องถิ่นหลายแห่ง เราพูดภาษาของท่าน!พลอย-พลู เรสซิเดนซ์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 27 ธ.ค. 2012สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ พลอย-พลู เรสซิเดนซ์ เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ พลอย-พลู เรสซิเดนซ์ เชียงราย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน พลอย-พลู เรสซิเดนซ์ เชียงราย แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย พลอย-พลู เรสซิเดนซ์ เชียงราย