รีวิว ภูพาพร รีสอร์ท ปากช่อง Pantip

รูปภาพ ภูพาพร รีสอร์ท ปากช่อง

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ ภูพาพร รีสอร์ท ปากช่อง ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย ภูพาพร รีสอร์ท ปากช่อง ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ ภูพาพร รีสอร์ท ปากช่อง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ภูพาพร รีสอร์ท ปากช่อง

ภูพาพร รีสอร์ท ตั้งอยู่ในปากช่อง ให้บริการที่พักปรับอากาศพร้อมระเบียง สวนหย่อม พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีและตั้งอยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ 12 กม.ที่พักมีบริการผ้าขนหนูและชุดผ้าเครื่องนอนโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมเบดแอนด์เบรกฟาสต์นี้มีอาหารเช้าแบบจานเดียวและอาหารเช้าสไตล์อเมริกันให้ผู้เข้าพักได้เลือกอิ่มอร่อยสำหรับทุกวันภูพาพร รีสอร์ท มีลานระเบียงเพื่อการผ่อนคลายของผู้เข้าพักไร่ทองสมบูรณ์คลับอยู่ห่างจากที่พัก 2.8 กม. ในขณะที่แหล่งช้อปปิ้งเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่อยู่ห่างออกไป 12 กม. เราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ลานระเบียงภูพาพร รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 28 ม.ค. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมสระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ภูพาพร รีสอร์ท ปากช่อง

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ ภูพาพร รีสอร์ท ปากช่อง และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว ภูพาพร รีสอร์ท ปากช่อง มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ