รีวิว พงษ์เพ็ญ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ พงษ์เพ็ญ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี

จอง พงษ์เพ็ญ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ พงษ์เพ็ญ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ พงษ์เพ็ญ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในกาญจนบุรีPongphen Guesthouse มีวิวแม่น้ำแควที่มีชื่อเสียง ให้บริการห้องพักและบังกะโลพร้อมลานระเบียง และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในพื้นที่ส่วนกลาง อีกทั้งมีสวนหย่อมและสระว่ายน้ำกลางแจ้งเกสต์เฮาส์แห่งนี้อยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที และห่างจากสุสานสงครามโลกครั้งที่ 2 กาญจนบุรีโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 5 นาที ณ สุสานแห่งนี้เป็นที่ฝังศพเชลยที่เสียชีวิตระหว่างก่อสร้างทางรถไฟสายมรณะห้องพักและบังกะโลมีวิวสวนหย่อม ปูพื้นกระเบื้อง อีกทั้งมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัวน้ำอุ่นและน้ำเย็นห้องอาหารของเกสต์เฮาส์แห่งนี้ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกยอดนิยม เช่น แซนด์วิช สลัดผู้เข้าพักสามารถใช้บริการนำเที่ยวที่โต๊ะบริการทัวร์หรือเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อสำรวจพื้นที่โดยรอบ แผนกต้อนรับส่วนหน้าซึ่งเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงสามารถอำนวยความสะดวกด้านบริการซักรีดและรีดผ้า นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถฟรีในสถานที่ นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในกาญจนบุรี อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.8 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!พงษ์เพ็ญ เกสท์เฮาส์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 19 ส.ค. 2011สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบาร์อาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ พงษ์เพ็ญ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ พงษ์เพ็ญ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี เป็นโรงแรมในจังหวัด กาญจนบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา พงษ์เพ็ญ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด พงษ์เพ็ญ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี