รีวิว Piromrat Country Home โป่งตาลอง Pantip

รูปภาพ Piromrat Country Home โป่งตาลอง

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Piromrat Country Home โป่งตาลอง เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Piromrat Country Home โป่งตาลอง เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Piromrat Country Home โป่งตาลอง โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Piromrat Country Home โป่งตาลอง

Piromrat Country Home ตั้งอยู่ในตำบลโป่งตาลอง บ้านพักแห่งนี้ให้บริการที่พักปรับอากาศพร้อมลานเฉลียง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี และครัวส่วนกลางบ้านพักมีเครื่องเล่นดีวีดี ครัวพร้อมไมโครเวฟ ตู้เย็น และเตาอบ ห้องนั่งเล่นพร้อมพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้องพร้อมบิเดต์และฝักบัว และเคเบิลทีวีจอแบนบ้านพักแห่งนี้มีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวและแบบเอเชียPiromrat Country Home มีลานระเบียง ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนภายในสวนหรือในพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางหลังออกไปปั่นจักรยานหรือตกปลามาทั้งวันที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอปากช่อง 44 กม. และห่างจากตำบลหมูสี 24 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Piromrat Country Home เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 ส.ค. 2018ดูเพิ่มเติม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Piromrat Country Home โป่งตาลอง

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Piromrat Country Home โป่งตาลอง ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Piromrat Country Home โป่งตาลอง ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Piromrat Country Home โป่งตาลอง