รีวิว อาร์ทู อาพร์ทเมนต์เซอวิส นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ อาร์ทู อาพร์ทเมนต์เซอวิส นครราชสีมา

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ อาร์ทู อาพร์ทเมนต์เซอวิส นครราชสีมา ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ อาร์ทู อาพร์ทเมนต์เซอวิส นครราชสีมา ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ อาร์ทู อาพร์ทเมนต์เซอวิส นครราชสีมา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ อาร์ทู อาพร์ทเมนต์เซอวิส นครราชสีมา

R2 Apartment Service ให้บริการที่พักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวนหย่อม ลานระเบียง ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา โดยห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 โคราช 4 กม. ห่างจากศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช 5 กม. ห่างจากวัดศาลาลอย 6 กม. ห่างจากสถานีขนส่งนครราชสีมาแห่งที่ 2 เป็นระยะทาง 2.4 กม. นอกจากนี้ยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักห้องพักมีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัวที่พักตั้งอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา 2.6 กม. ห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี 5 กม. เราพูดภาษาของท่าน!อาร์ทู อาพร์ทเมนต์เซอวิส เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 6 ส.ค. 2015สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.5 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ อาร์ทู อาพร์ทเมนต์เซอวิส นครราชสีมา

จอง อาร์ทู อาพร์ทเมนต์เซอวิส นครราชสีมา ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ อาร์ทู อาพร์ทเมนต์เซอวิส นครราชสีมา แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา