รีวิว Pratunam Hotel Khon Kaen ขอนแก่น Pantip

รูปภาพ Pratunam Hotel Khon Kaen ขอนแก่น

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Pratunam Hotel Khon Kaen ขอนแก่น ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Pratunam Hotel Khon Kaen ขอนแก่น รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Pratunam Hotel Khon Kaen ขอนแก่น อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pratunam Hotel Khon Kaen ขอนแก่น

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในขอนแก่น BnB Hostel Khon Kaen ตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่น ห่างจากบึงแก่นนคร 5 กม. โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี บาร์ พื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง เอทีเอ็ม แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีห้องพักของ Pratunam Hotel Khon Kaen มีกาต้มน้ำ ตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัวผู้เข้าพักสามารถรับบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าPratunam Hotel Khon Kaen ตั้งอยู่ห่างจากเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น 5 กม. ห่างจากมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 5 กม. และห่างจากสนามบินขอนแก่นซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 13 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Pratunam Hotel Khon Kaen เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 8 ม.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีห้องอาหาร/ภัตตาคารอาหารเช้าดีตู้ ATM: อยากถอนเงินสดหรือ? ที่พักนี้มีตู้ ATM ให้บริการ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pratunam Hotel Khon Kaen ขอนแก่น

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Pratunam Hotel Khon Kaen ขอนแก่น ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Pratunam Hotel Khon Kaen ขอนแก่น ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Pratunam Hotel Khon Kaen ขอนแก่น