รีวิว Anakin Boutique Hotel นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ Anakin Boutique Hotel นครราชสีมา

จอง Anakin Boutique Hotel นครราชสีมา ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Anakin Boutique Hotel นครราชสีมา แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Anakin Boutique Hotel นครราชสีมา

Anakin Boutique Hotel ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำส่วนตัวในนครราชสีมา ห่างจากวัดศาลาลอย 2.5 กม. ห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 โคราช 3.3 กม. ห่างจากศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช 6 กม. ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา 1.4 กม. และห่างจากสถานีขนส่งนครราชสีมาแห่งที่ 2 ประมาณ 2.6 กม. ที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมห้องพักของที่พักมีกาต้มน้ำ ทุกห้องมีโทรทัศน์จอแบน และเครื่องเป่าผมพนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชม. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่พักตั้งอยู่ห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี 3.1 กม. และห่างจากตลาดเซฟวันโคราช 10 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Anakin Boutique Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 6 ก.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Anakin Boutique Hotel นครราชสีมา

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Anakin Boutique Hotel นครราชสีมา เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Anakin Boutique Hotel นครราชสีมา เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Anakin Boutique Hotel นครราชสีมา โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี