รีวิว Paradise Hotel กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ Paradise Hotel กาญจนบุรี

เมื่อเดินทางไป กาญจนบุรี แล้วเข้าพักที่ Paradise Hotel กาญจนบุรี และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Paradise Hotel กาญจนบุรี มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Paradise Hotel กาญจนบุรี

Paradise Hotel ตั้งอยู่ในกาญจนบุรีซึ่งให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำส่วนตัวและตั้งอยู่ห่างจากวัดถ้ำเสือไม่เกิน 7 กม. ห่างจากพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก 11 กม. ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 16 กม. โดยประมาณ ห่างจากเมืองวัฒนธรรรมและวิถีชนชาวสยามมัลลิกา ร.ศ.124 45 กม. และตั้งอยู่ห่างจากสุสานทหารสัมพันธมิตรกาญจนบุรี 13 กม. และโมเทลนี้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักทุกห้องมีโทรทัศน์จอแบนและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีพนักงานที่ Paradise Hotel ต่างพร้อมให้คำแนะนำที่แผนกต้อนรับพิพิธภัณฑ์รถไฟสายมรณะอยู่ห่างจากที่พัก 13 กม. ในขณะที่สุสานทหารสัมพันธมิตรช่องไก่อยู่ห่างออกไป 6 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Paradise Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 22 ก.พ. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Paradise Hotel กาญจนบุรี

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน กาญจนบุรี Paradise Hotel กาญจนบุรี ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Paradise Hotel กาญจนบุรี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Paradise Hotel กาญจนบุรี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ