รีวิว Kanokan Hotel กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ Kanokan Hotel กาญจนบุรี

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Kanokan Hotel กาญจนบุรี ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Kanokan Hotel กาญจนบุรี รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Kanokan Hotel กาญจนบุรี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Kanokan Hotel กาญจนบุรี

Kanokan Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี โดยอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก 2 กม. และอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 4.3 กม. ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย สวนหย่อม และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี รวมถึงมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และลานระเบียง วัดถ้ำเสือตั้งอยู่ห่างออกไป 10 กม.ห้องพักทุกห้องของโรงแรมมีระเบียงที่มองเห็นวิวเมือง ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมโถชำระล้าง และตู้เย็นที่พักให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรืออาหารจานเดียวเมืองมัลลิกา ร.ศ.124 อยู่ห่างจากที่พัก 29 กม. ในขณะที่สุสานสงครามกาญจนบุรีโอยู่ห่างจากออกไป 2.2 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.8 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Kanokan Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 7 มี.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ศูนย์ออกกำลังกายที่จอดรถฟรีอาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.8 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Kanokan Hotel กาญจนบุรี

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Kanokan Hotel กาญจนบุรี ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Kanokan Hotel กาญจนบุรี นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Kanokan Hotel กาญจนบุรี ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ