รีวิว โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ สิชล Pantip

รูปภาพ โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ สิชล

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ สิชล ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ สิชล รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ สิชล อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ สิชล

โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ตั้งอยู่ในอำเภอสิชล ที่พักมีสวนหย่อม อุปกรณ์จัดบาร์บีคิว และลานระเบียง โรงแรมระดับ 2 ดาวนี้ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมห้องน้ำส่วนตัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมห้องพักทุกห้องของโรงแรมมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบน ตู้เสื้อผ้า และกาต้มน้ำผู้เข้าพักสามารถสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในและโดยรอบอำเภอสิชล เช่น การพายเรือแคนูแผนกต้อนรับสามารถแนะนำข้อมูลการเดินทางในพื้นที่ที่พักตั้งอยู่ห่างจากอำเภอขนอม 36 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรม 59 กม. เราพูดภาษาของท่าน!โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 10 เม.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ สิชล

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ สิชล ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ สิชล ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ โรงแรม ทิพย์บุรี ริเวอร์ไซด์ สิชล