รีวิว Pakchong hostel ปากช่อง Pantip

รูปภาพ Pakchong hostel ปากช่อง

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา Pakchong hostel ปากช่อง ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Pakchong hostel ปากช่อง เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Pakchong hostel ปากช่อง โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pakchong hostel ปากช่อง

Pakchong hostel ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่องในจังหวัดนครราชสีมา ให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีมีบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันทุกวัน ณ ที่พักPakchong hostel ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองปากช่อง 1.6 กิโลเมตร ห่างจากอำเภอมวกเหล็ก 34 กิโลเมตร Pakchong hostel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 29 ต.ค. 2019

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pakchong hostel ปากช่อง

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Pakchong hostel ปากช่อง โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Pakchong hostel ปากช่อง แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Pakchong hostel ปากช่อง