รีวิว ปานใจ เพลส ชะอำ Pantip

รูปภาพ ปานใจ เพลส ชะอำ

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ ปานใจ เพลส ชะอำ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว ปานใจ เพลส ชะอำ มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ปานใจ เพลส ชะอำ

Panjai's Place มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น บาร์ และเลานจ์ส่วนกลาง ให้บริการที่พักริมชายหาดในชะอำ ห่างจากหาดชะอำเพียงไม่กี่ก้าว ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวันประมาณ 1.8 กม. ห่างจากวนอุทยานชะอำ 2.2 กม. และห่างจากซานโตรินีพาร์คชะอำ 9 กม. ที่พักมีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวีจอแบน ตู้เย็น กาต้มน้ำ พื้นที่ฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และโต๊ะทำงาน ห้องพักทุกห้องของที่พักมีตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัวที่พักมีบริการจักรยานและรถยนต์เช่า ย่านที่พักเป็นที่นิยมในการขี่จักรยานที่พักตั้งอยู่ห่างจากพรีเมียมเอาต์เล็ตชะอำ 12 กม. และห่างจากฟาร์มแกะสวิส 8 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.6 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)ปานใจ เพลส เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีติดชายหาดรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวบาร์เหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.3 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ปานใจ เพลส ชะอำ

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ ปานใจ เพลส ชะอำ เป็นโรงแรมในจังหวัด เพชรบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา ปานใจ เพลส ชะอำ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด ปานใจ เพลส ชะอำ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี