รีวิว Ozone Hotel Khao Yai หมูสี Pantip

รูปภาพ Ozone Hotel Khao Yai หมูสี

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Ozone Hotel Khao Yai หมูสี เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Ozone Hotel Khao Yai หมูสี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Ozone Hotel Khao Yai หมูสี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Ozone Hotel Khao Yai หมูสี

Ozone Hotel Khao Yai ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร rnhoที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และเลานจ์ส่วนกลาง ตั้งอยู่ในตำบลหมูสี ห่างจากปาลิโอเขาใหญ่ 6 กม. และห่างจากซีนิคอลเวิลด์เขาใหญ่ไม่เกิน 3.8 กม. ที่พักมีสวนหย่อม ลานระเบียง แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลหรือบุฟเฟต์อาหารเช้าที่พักตั้งอยู่ห่างจากพรีโมเพียซซาเขาใหญ่ 7 กม. และห่างจากเรือนประเสนชิตวิลลามูเซ 10 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Ozone Hotel Khao Yai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 1 พ.ย. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Ozone Hotel Khao Yai หมูสี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Ozone Hotel Khao Yai หมูสี ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Ozone Hotel Khao Yai หมูสี ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Ozone Hotel Khao Yai หมูสี