รีวิว Pak Chong more Hostel ปากช่อง Pantip

รูปภาพ Pak Chong more Hostel ปากช่อง

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Pak Chong more Hostel ปากช่อง โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Pak Chong more Hostel ปากช่อง แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Pak Chong more Hostel ปากช่อง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pak Chong more Hostel ปากช่อง

Pak Chong more Hostel ตั้งอยู่ในปากช่อง ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องครัวส่วนกลาง และเลานจ์ส่วนกลาง โฮสเทลห่างจากอำเภอปากช่องไม่ถึง 1 กม. และห่างจากอำเภอมวกเหล็ก 32 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Pak Chong more Hostel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 5 ธ.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pak Chong more Hostel ปากช่อง

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Pak Chong more Hostel ปากช่อง ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Pak Chong more Hostel ปากช่อง รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Pak Chong more Hostel ปากช่อง