รีวิว โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel เพชรบุรี Pantip

รูปภาพ โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel เพชรบุรี

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel เพชรบุรี ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel เพชรบุรี นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel เพชรบุรี ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel เพชรบุรี

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในเพชรบุรี โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 600 ม. และให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี บาร์ และสวน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ทั่วบริเวณ ที่พักอยู่ห่างจากถ้ำเขาหลวง 3.2 กม. ส่วนพระราชวังบ้านปืนอยู่ห่างจากโรงแรม 3.8 กม.ห้องพักแต่ละห้องที่โรงแรมมีตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว ห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่นผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวที่พักตั้งอยู่ห่างจากวัดข่อย 1.8 กม. และห่างจากวัดมหาธาตุวรวิหาร 2.4 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.3 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 27 มิ.ย. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบาร์อาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel เพชรบุรี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel เพชรบุรี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel เพชรบุรี แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย โรงแรมรอยัลไดมอน The Royal Diamond Hotel เพชรบุรี