รีวิว Pae Maldive Erawan ช่องสะเดา Pantip

รูปภาพ Pae Maldive Erawan ช่องสะเดา

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน กาญจนบุรี Pae Maldive Erawan ช่องสะเดา ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Pae Maldive Erawan ช่องสะเดา เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Pae Maldive Erawan ช่องสะเดา โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pae Maldive Erawan ช่องสะเดา

Pae Maldive Erawan ตั้งอยู่ห่างจากน้ำตกเอราวัณไม่เกิน 19 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร สวน พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง และอุปกรณ์กีฬาทางน้ำที่พักบางยูนิตมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ห้องครัว เครื่องซักผ้า และกาต้มน้ำลอดจ์แห่งนี้มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าทุกเช้าPae Maldive Erawan มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิวท่านที่ประสงค์จะสำรวจพื้นที่สามารถออกไปตกปลาและพายเรือแคนูได้ในบริเวณโดยรอบ และที่พักสามารถจัดบริการรถยนต์เช่า ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.6 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Pae Maldive Erawan เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 5 ก.ย. 2016

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pae Maldive Erawan ช่องสะเดา

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Pae Maldive Erawan ช่องสะเดา ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Pae Maldive Erawan ช่องสะเดา ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Pae Maldive Erawan ช่องสะเดา