รีวิว OYO Kokview Chiang Rai เชียงราย Pantip

รูปภาพ OYO Kokview Chiang Rai เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ OYO Kokview Chiang Rai เชียงราย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน OYO Kokview Chiang Rai เชียงราย แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย OYO Kokview Chiang Rai เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ OYO Kokview Chiang Rai เชียงราย

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในเชียงราย OYO Kokview Chiang Rai ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงราย ห่างจากวัดพระสิงห์ 8 กม. และให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่พักอยู่ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราชประมาณ 8 กม. ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 10 กม. ห่างจากสถานีขนส่งก่า 10 กม. ห่างจากวัดร่องขุ่น 26 กม. และห่างจากสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย 8 กม.ห้องพักที่โรงแรมมีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว ห้องพักทุกห้องที่ OYO Kokview Chiang Rai มีเครื่องปรับอากาศและตู้เสื้อผ้าพนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชม.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาพม่า และยินดีให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับพื้นที่แก่ผู้เข้าพักที่พักอยู่ห่างจากถนนคนเดินคืนวันเสาร์เชียงราย 10 กม. ในขณะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงรายอยู่ห่างออกไป 12 กม. OYO Kokview Chiang Rai อยู่ห่างจากสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงราย 12 กม. OYO Kokview Chiang Rai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 30 ม.ค. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ OYO Kokview Chiang Rai เชียงราย

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ OYO Kokview Chiang Rai เชียงราย ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ OYO Kokview Chiang Rai เชียงราย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ OYO Kokview Chiang Rai เชียงราย