รีวิว Pak Ping Ing Jai Ban Mai Pantip

รูปภาพ Pak Ping Ing Jai Ban Mai

จอง Pak Ping Ing Jai Ban Mai ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Pak Ping Ing Jai Ban Mai แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pak Ping Ing Jai Ban Mai

Pak Ping Ing Jai ตั้งอยู่ในบ้านใหม่ ที่พักมีห้องนั่งเล่นส่วนกลาง สวนหย่อม ลานระเบียง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พัก และที่พักมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมห้องพักของเกสต์เฮาส์สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากลานเฉลียงของห้องและมีพื้นที่นั่งเล่น ทีวีจอแบนและห้องน้ำส่วนตัวเชียงรายอยู่ห่างจากที่พัก 15 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจาก Pak Ping Ing Jai 24 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.9 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Pak Ping Ing Jai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 6 ม.ค. 2017

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pak Ping Ing Jai Ban Mai

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Pak Ping Ing Jai Ban Mai ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Pak Ping Ing Jai Ban Mai รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Pak Ping Ing Jai Ban Mai