รีวิว พิมานเพลส เชียงราย Pantip

รูปภาพ พิมานเพลส เชียงราย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ พิมานเพลส เชียงราย ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย พิมานเพลส เชียงราย ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ พิมานเพลส เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ พิมานเพลส เชียงราย

Pimann Place Hotel ให้บริการที่พักในจังหวัดเชียงราย มีแผนกต้อนรับ 24 ชม.ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียว เราพูดภาษาของท่าน!พิมานเพลส เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 9 ส.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องพัก/สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ พิมานเพลส เชียงราย

เมื่อเดินทางไป เชียงราย แล้วเข้าพักที่ พิมานเพลส เชียงราย และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว พิมานเพลส เชียงราย มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ