รีวิว OYO 689 Treeyapat Place Ban Yang (2) Pantip

รูปภาพ OYO 689 Treeyapat Place Ban Yang (2)

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ OYO 689 Treeyapat Place Ban Yang (2) ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ OYO 689 Treeyapat Place Ban Yang (2) ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ OYO 689 Treeyapat Place Ban Yang (2) อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ OYO 689 Treeyapat Place Ban Yang (2)

OYO Treeyapat Place เป็นที่พักระดับ 2 ดาวตั้งอยู่ในบ้านยาง (2) โรงแรมระดับ 2 ดาวนี้มีรูมเซอร์วิส พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีห้องพักของโรงแรมมีทีวีจอแบนช่องรายการดาวเทียม เครื่องปรับอากาศและตู้เสื้อผ้ากาญจนบุรีอยู่ห่างจากที่พัก 3.7 กม. เราพูดภาษาของท่าน!OYO 689 Treeyapat Place เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 8 ก.พ. 2020

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ OYO 689 Treeyapat Place Ban Yang (2)

จอง OYO 689 Treeyapat Place Ban Yang (2) ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ OYO 689 Treeyapat Place Ban Yang (2) แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา