รีวิว OYO 700 Shahana Hill Hotel Ban Kom Pantip

รูปภาพ OYO 700 Shahana Hill Hotel Ban Kom

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ OYO 700 Shahana Hill Hotel Ban Kom ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ OYO 700 Shahana Hill Hotel Ban Kom ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ OYO 700 Shahana Hill Hotel Ban Kom อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ OYO 700 Shahana Hill Hotel Ban Kom

เรากำลังดำเนินการอัปเดตคำอธิบายที่พักนี้ให้แสดงในภาษาของท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้OYO 700 Shahana Hill Hotel offers accommodation in Ban Kom. The 2-star hotel has air-conditioned rooms with a private bathroom and free WiFi. Private parking can be arranged at an extra charge.All guest rooms in the hotel are fitted with a TV and free toiletries.Wang Nam Khieo is 10 km from OYO 700 Shahana Hill Hotel. เราพูดภาษาของท่าน!OYO 700 Shahana Hill Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 18 ก.พ. 2020

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ OYO 700 Shahana Hill Hotel Ban Kom

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ OYO 700 Shahana Hill Hotel Ban Kom และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว OYO 700 Shahana Hill Hotel Ban Kom มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ