รีวิว Kanokan Hotel กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ Kanokan Hotel กาญจนบุรี

จอง Kanokan Hotel กาญจนบุรี ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Kanokan Hotel กาญจนบุรี แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Kanokan Hotel กาญจนบุรี

Kanokan Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี โดยอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก 2 กม. และอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 4.3 กม. ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย สวนหย่อม และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี รวมถึงมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และลานระเบียง วัดถ้ำเสือตั้งอยู่ห่างออกไป 10 กม.ห้องพักทุกห้องของโรงแรมมีระเบียงที่มองเห็นวิวเมือง ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมโถชำระล้าง และตู้เย็นที่พักให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรืออาหารจานเดียวเมืองมัลลิกา ร.ศ.124 อยู่ห่างจากที่พัก 29 กม. ในขณะที่สุสานสงครามกาญจนบุรีโอยู่ห่างจากออกไป 2.2 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.8 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Kanokan Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 7 มี.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ศูนย์ออกกำลังกายที่จอดรถฟรีอาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.8 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Kanokan Hotel กาญจนบุรี

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Kanokan Hotel กาญจนบุรี ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Kanokan Hotel กาญจนบุรี รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Kanokan Hotel กาญจนบุรี