รีวิว Mg Thung Song Hotel ทุ่งสง Pantip

รูปภาพ Mg Thung Song Hotel ทุ่งสง

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Mg Thung Song Hotel ทุ่งสง ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Mg Thung Song Hotel ทุ่งสง รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Mg Thung Song Hotel ทุ่งสง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Mg Thung Song Hotel ทุ่งสง

Mg Thung Song Hotel ตั้งอยู่ในทุ่งสง มีสวน ลานระเบียง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องอาหาร แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และห้องสำหรับครอบครัวผู้เข้าพักสามารถใช้บริการอ่างน้ำอุ่น สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนครศรีธรรมราชซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 69 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม เราพูดภาษาของท่าน!Mg Thung Song Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 6 มิ.ย. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Mg Thung Song Hotel ทุ่งสง

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Mg Thung Song Hotel ทุ่งสง ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Mg Thung Song Hotel ทุ่งสง ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Mg Thung Song Hotel ทุ่งสง